Hai trường học vẫn chưa hoạt động trở lại sau bão số 9

Thứ Hai, 26/11/2018, 20:50
Chiều tối 26-11, trên một trang fanpage của Trường THPT Hoàng Hoa Thám (quận Bình Thạnh, TP. HCM) đăng tải thông báo, học sinh toàn trường vẫn nghỉ học đến hết ngày 27/11 và bắt đầu đi học trở lại vào ngày 28/11 do nhà trường phải khắc phục sự cố cây xanh và cột điện đổ bị gãy trong sân trường.

Lãnh đạo nhà trường này cho biết, vào chiều 26/11, cây cổ thụ trong sân trường bất ngờ đổ ngã kéo theo cột điện ngã, gãy làm đôi khiến toàn bộ hệ thống dây điện của trường bị hư hỏng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, trường đã báo ngay với Giám đốc Sở GD-ĐT TP. HCM để xin ý kiến chỉ đạo về việc cho học sinh nghỉ học thêm 1 ngày nữa (27/11) để nhà trường tập trung khắc phục sự cố. Trong đó đã có thông báo cho Công ty Điện lực Bình Thạnh để khắc phục sự cố về điện.

Sân trường Mầm non Tuổi Thơ- P.5, quận 8 chiều 26-11 vẫn ngập đầy nước.

Cùng ngày, trường Mầm non Tuổi thơ (phường 5) quận 8 do vấn đề nước ngập trong sân trường chưa thoát hết nên đã có báo cáo lên lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận 8. Sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Sở GD-ĐT và được đồng ý cho gần 400 học sinh của Trường MN Tuổi thơ nghỉ học đến hết ngày (27/11) để nhà trường tiếp tục khắc phục hậu quả sau mưa bão.

Cây xanh và cột điện ngã đổ tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám-Bình Thạnh vào chiều 26-11.

H.Nga
.
.
.