Hà Nội huy động 1.233 cán bộ công an, trật tự viên phục vụ kỳ thi THPT quốc gia

Thứ Năm, 21/06/2018, 17:18
Để phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia 2018, Ban chỉ đạo thi thành phố Hà Nội đã huy động 8.021 cán bộ, giảng viên, giáo viên tham gia công tác coi thi; 1.233 cán bộ công an, trật tự viên phục vụ tại các điểm thi.

Để phục vụ cho kỳ thi này, Ban chỉ đạo thi thành phố đã huy động 8.021 cán bộ, giảng viên, giáo viên tham gia công tác coi thi; 1.233 cán bộ công an, trật tự viên phục vụ tại các điểm thi.

Đến nay, Sở GD&ĐT Hà Nội đã kiểm tra chéo hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh; tập huấn công tác thanh tra, phối hợp với các trường đại học cử cán bộ tham gia công tác thanh tra tại các điểm thi và thanh tra lưu động. 

Đồng thời, thành lập Đoàn thanh tra công tác làm phách, Ban chấm thi, Ban phúc khảo bài thi, thành lập đường dây nóng cho công tác thi. Đối với các trường đại học trên địa bàn phối hợp với Sở GD&ĐT trong việc tổ chức thi THPT, các trường đều phải có phương án dự phòng cán bộ coi thi để điều động trong trường hợp cán bộ chính thức vắng mặt. 

Cán bộ dự phòng phải được phổ biến quán triệt quy chế, hướng dẫn coi thi như cán bộ chính thức để tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

H.Thanh
.
.
.