Viện KHHS (Bộ Công an): Giám định thương tích học sinh bị gãy chân

Thứ Hai, 20/02/2017, 17:41
Cháu Trần Chí Kiên, cháu bé bị xe taxi tông gãy chân trong Trường tiểu học Nam Trung Yên đã được gia đình đưa tới Viện Khoa học hình sự để giám định thương tích.


Ngày 20-2, ông Trần Chí Dũng, bố của cháu Trần Chí Kiên, học sinh bị gãy xương đùi tại Trường Tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: “Chiều 20-2, gia đình đã đưa cháu Kiên đến Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để giám định thương tích làm căn cứ giải quyết vụ việc theo yêu cầu của Công an Hà Nội. Hồ sơ giám định sẽ được chuyển về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội ngay sau khi có kết quả. 

Học sinh Trần Chí Kiên đã được giám định thương tích ngay trong chiều 20-2

Hiện tại, gia đình cũng đã mời Luật sư bảo vệ quyền lợi cho cháu Kiên”. Cũng theo anh Dũng, sau gần ba tháng sau tai nạn, tâm lý của Kiên hiện đã ổn định trở lại, em đang tập đi bằng nạng. Hàng ngày, giáo viên của trường đến nhà giúp em học tập. 

Tuy vậy, anh Dũng cũng cho rằng, vụ việc xảy ra đã hơn 2 tháng, các tình tiết của vụ việc cũng đã tương đối rõ ràng song đến thời điểm này cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận là quá trễ. “Gia đình tôi rất mong các cơ quan chức năng sớm có kết luận khách quan, rất mong các chỉ đạo đúng đắn của ông Phó Thủ tướng, của ông Chủ tịch ủy ban Thành phố Hà Nội và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo được thực thi nghiêm túc”-anh Dũng cho biết. 

Cùng ngày, phóng viên đã nhiều lần liên hệ với lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng đều không nhận được câu trả lời.

Huyền Thanh
.
.
.