Cô giáo tiểu học quăng tập học sinh xuống nền gạch sau khi chấm điểm

Thứ Năm, 17/10/2019, 13:18

Ngày 17-10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận clip ghi lại cảnh cô giáo quăng tập học sinh xuống nền gạch sau chấm điểm gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua, xảy ra tại một trường tiểu học trên địa bàn.


Theo nội dung đoạn clip dài hơn một phút được đăng tải, sự việc xảy ra trong lớp học, một cô giáo ngồi trên bàn giáo viên đang chấm bài tập của học sinh. 

Sau khi chấm xong, cô giáo này đã quăng cuốn tập xuống nền gạch rồi kêu tên học sinh lên nhận về. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, bình luận với nội dung bày tỏ ý kiến không đồng tình với hành động thiếu chuẩn mực giáo dục của giáo viên này.

Hình ảnh ghi lại từ Clip.

Theo thông tin từ từ người đăng clip, đoạn clip xảy ra tại trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh), trong năm học 2019-2020. Phòng GD&ĐT huyện Phước Long xác nhận, cô giáo nói trên là N.T.T. giáo viên lớp 1, có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục. 

Sau khi phát hiện vụ việc Phòng GD&ĐT huyện Phước Long đã cử cán bộ trực tiếp đến làm việc với nhà trường và cô giáo T.. Xác định được có 3 quyển tập bị cô giáo T. quăng xuống nền gạch đúng như trong clip đăng tải. 

Hiện tại, Phòng GD&ĐT huyện Phước Long cũng yêu cầu nhà trường tạm thời cho cô T. ngưng đứng lớp và có tường trình về vụ việc. Sau đó, sẽ tổ chức họp phụ huynh sớm nhất để có hướng xử lí theo quy định.


Trần Lĩnh (clip)
.
.
.