50 Nhà giáo tiêu biểu được nhận Giải thưởng Võ Trường Toản

Chủ Nhật, 18/11/2018, 18:25
Sáng 18-11, Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 21, năm 2018 do Sở Giáo dục - Đào tạo TP. HCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức tại Nhà hát Thành phố. 

Giải thưởng Võ Trường Toản năm nay được trao cho 50 cán bộ quản lý, giáo viên của ngành giáo dục TP. HCM, gồm: 11 cán bộ quản lý và 39 giáo viên đang công tác tại các trường từ bậc mầm non đến THPT và các trường giáo dục chuyên biệt. Nhằm tôn vinh các cá nhân có những cống hiến xuất sắc trong công tác giảng dạy, đào tạo các thế hệ học sinh, góp phần làm nên những thành tích của ngành giáo dục TP. HCM nói riêng và ngành giáo dục đất nước nói chung. 

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM cho biết, Giải thưởng Võ Trường Toản được tổ chức nhằm tri ân các thầy giáo, cô giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Trong đó, có nhiều nhà giáo đã vượt qua những khó khăn trong công tác và trong đời thường của cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là những tấm gương sáng cho đồng nghiệp học tập và học sinh noi theo.

 Giải thưởng được tổ chức hàng năm ngoài việc tôn vinh những nhà giáo tiêu biểu của thành phố, còn là niềm tự hào của ngành về đội ngũ các thầy cô giáo luôn yêu nghề, mến trẻ, luôn khắc phục mọi khó khăn, năng động, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành tốt nhất xứ mệnh mà mình được giao phó đó là nhiệm vụ “trồng người”.

Những hình ảnh xúc động ghi nhận tại buổi lễ tôn vinh các Nhà giáo tiêu biểu của Thành phố. 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã vô cùng xúc động lắng nghe những tâm sự, trải lòng về nghề nghiệp của 03 Nhà giáo tiêu biểu được nhận Giải thưởng Võ Trường Toản năm 2018. Đó là cô Mai Thị Kim Phượng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú; cô Lâm Thị Minh Châu, Giáo viên Trường chuyên biệt Hy Vọng, Quận 8; và thầy Bùi Trí Hiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6.

H.Nga
.
.
.