Ùn ứ giao thông vì vụ cháy sân thượng khách sạn 6 tầng

Thứ Ba, 02/02/2016, 16:48

Đám cháy bùng phát tại căn nhà kho trên sân thượng của một khách sạn 6 tầng ở đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều tuyến đường xung quanh khách sạn bị ùn ứ nghiêm trọng….

Khoảng hơn 15h ngày 2- 2, đám cháy bùng phát tại sân thượng của một khách sạn 6 tầng trên đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Lúc này nhiều nhân viên và khách lưu trú trong khách sạn nhanh chóng được hướng dẫn thoát ra ngoài an toàn. Ngọn lửa bốc cao và có nguy cơ gây ảnh hưởng đến nhiều hàng quán, cửa tiệm xung quanh nên nhiều thực khách đã bỏ chạy ra vị trí an toàn.

Đám cháy xuất phát từ nhà kho trên sân thượng của khách sạn 6 tầng.

Bảo vệ của khách sạn đã dùng bình chữa cháy mini khống chế đám cháy nhưng bất thành. Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Các chiến sĩ triển khai công tác chữa cháy.

Hệ thống vòi rồng được đưa lên cao bằng xe thang và lối đi bộ. Hiện trường vụ cháy là kho chứa quần áo, nệm khăn của khách sạn nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Các chiến sĩ phải vừa cào hàng đống đồ trong kho vừa xịt nước để ngọn lửa không bị bùng lên bên trong.

Hệ thống nước chữa cháy được lấy tại nguồn.

Phía dưới đường, các lực lượng CSGT, CS 113, Công an phường, dân phòng, bảo vệ dân phòng đã triển khai lực lượng phong tỏa, phân luồng giao thông phục vụ công tác chữa cháy. 

Đường Nguyễn Thị Minh Khai và các đường lân cận bị ùn ứ vì đám cháy.

Vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên khiến tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai và các đường lân cận bị ùn ứ. Đến 16h10 công tác chữa cháy hoàn tất. 

Nghinh Phong
.
.
.