Kiểm điểm Bí thư xã bị tố quan hệ bất chính với vợ nhân viên bảo vệ

Thứ Ba, 29/10/2019, 13:27
Ban Thường vụ Huyện ủy Cao Lãnh, Đồng Tháp đã thành lập đoàn giải quyết tố cáo và tiến hành quy trình, thẩm tra và thông báo chưa đủ cơ sở kết luận, ông Nguyễn Vũ Hoàng, nguyên Chánh Văn Phòng Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ có quan hệ tình dục với vợ nhân viên bảo vệ.

Ngày 29-10, thông tin từ Huyện ủy Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Cao Lãnh đã tổ chức cuộc họp bất thường để kiểm điểm sâu đối với ông Nguyễn Vũ Hoàng, nguyên Chánh Văn phòng Huyện ủy, hiện nay là Huyện ủy viên/Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng có những hạn chế, khuyết điểm sau: là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã và là người đứng đầu, nhưng thiếu gương mẫu trong thực hiện trách nhiệm nêu gương và tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống do thiếu chuẩn mực trong giao tiếp và để xảy ra tố cáo tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của cá nhân và tổ chức.

Trong cuộc họp các đồng chí thành viên Ban chấp hành Đảng bộ Huyện đã phân tích, làm rõ những hạn chế, khuyết điểm của ông Nguyễn Vũ Hoàng và đề nghị có giải pháp sửa chữa, khắc phục. Qua đó, ông Nguyễn Vũ Hoàng đã nghiêm túc nhận khuyết điểm và hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đang xem xét lại kết quả đánh giá phân loại cán bộ, đảng viên đối với ông Nguyễn Vũ Hoàng theo quy định.

Trước đó, Văn phòng Huyện ủy Cao Lãnh có tiếp nhận tố cáo của M. là nhân viên bảo vệ VP HĐND & UBND huyện, đối với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy về nội dung là giải quyết tố cáo đối với ông Nguyễn Vũ Hoàng chưa khách quan.

Ban Thường vụ Huyện ủy đã thành lập đoàn giải quyết tố cáo và tiến hành quy trình, thẩm tra, xác minh vụ việc. Kết quả thẩm tra, xác minh Ban Thường vụ Huyện ủy nhận thấy Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thực hiện đúng quy trình quy định và đảm bảo khách quan trong quá trình giải quyết tố cáo.

Việc tố ông Nguyễn Vũ Hoàng, nguyên Chánh Văn Phòng Huyện ủy, hiện nay là Huyện ủy viên/Bí thư Đảng ủy xã Phong Mỹ ôm ấp và quan hệ tình dục với vợ ông M. vào rạng sáng 20-2, nội dung này là chưa đủ cơ sở kết luận.

Như Anh
.
.
.