Kho rơm bốc cháy trong đêm, thiệt hại hơn 200 triệu đồng

Thứ Tư, 26/05/2021, 10:45
Sáng 26/5, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đã cơ bản khống chế đám cháy xảy ra tại một kho chứa rơm trên địa bàn huyện Phú Thiện.


Trước đó, khoảng 22h ngày 25/5, người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ kho chứa rơm của gia đình ông Trần Văn Dũng (trú thôn Plei Mil, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện) nên hô hoán dập lửa và gọi điện thoại thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy kho rơm trong đêm.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã huy động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Lực lượng của Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Gia Lai cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ khống chế ngọn lửa, giúp người dân di dời tài sản.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa.

Đến sáng nay (26/5), ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, do rơm rạ là chất dễ cháy, kho chứa rơm rạ rất lớn nên lửa vẫn còn cháy sâu âm ỉ phía dưới. Do đó, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực dập tắt hoàn toàn ngọn lửa tại đây.

Được biết, kho chứa rơm rạ này nằm trong khu dân cư, có nhiều nhà dân xung quanh. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong kho đang có khoảng 2.475 cuộn rơm, ước tính thiệt hại ban đầu hơn 200 triệu đồng.

Chí Hào
.
.
.