Xưởng tái chế nhựa bất ngờ bốc cháy trong đêm

Thứ Ba, 11/05/2021, 09:15
Xưởng tái chế nhựa do chủ nhân thuê lại của nhà máy đường Sơn Tây cũ đã gặp hỏa hoạn trong đêm 10/5.

Ngày 11/5, Công an thị xã Sơn Tây cho biết, qua phối hợp với Phòng  Cảnh sát Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CHCN),Công an thành phố Hà Nội đã dập tắt dám cháy tại xưởng tái chế nhựa thuê mặt bằng tại nhà máy đường Sơn Tây cũ trong đêm và rạng sáng  11/5.

Trước đó, khoảng 21h ngày 10/5, đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu xưởng tái chế nhựa đã nhanh chóng cháy lan ra khoảng 40m² nhà xưởng. Ngay sau khi tổ chức thoát nạn, người dân đã thông báo đến lực lượng cứu hoả để được hỗ trợ.

Công an thị xã Sơn Tây nhanh chóng điều động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến làm nhiệm vụ, triển khai đội hình tìm kiếm cứu nạn, ngăn cháy lan. Do mặt bằng rộng nên các phương tiện chữa cháy tiếp cận thuận lợi, công tác chữa cháy thuận lợi.

Lực lượng PCCC dập tắt vụ hỏa hoạn sau 30 phút.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy nhanh chóng được khống chế và dập tắt. Ngay rạng sáng 11/5, cơ quan chức năng đã tiến hành phun nước giảm áp tránh tái cháy và lây lan để tiếp cận hiện trường điều tra.

Được biết, khu vực xảy cháy là xưởng tái chế nhựa có diện tích gần 200m² do chủ nhân thuê lại của nhà máy đường Sơn Tây cũ. Các sản phẩm chủ yếu là hạt nhựa nên khi gặp sự cố đám cháy đã bùng phát dữ dội. 

Song Bình
.
.
.