Giải cứu thành công người đàn ông định nhảy lầu tự tử

Chủ Nhật, 18/07/2021, 16:47
Một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự tử trên toà nhà bệnh viện, rất may Công an đã có mặt kịp thời nhằm trấn an và đưa xuống an toàn.

 

Vào hồi 15h ngày 18/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có một người đàn ông có ý định nhảy lầu tự vẫn tại tầng 2 Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An. 

Ngay sau khi nhận tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xuất 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe thang, 1 xe chữa cháy cùng hai đội công tác được huy động khẩn trương đến hiện trường; phối hợp lực lượng Cảnh sát 113, Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội triển khai phương án ứng cứu nạn nhân.

Lực lượng chức năng tiếp cận đưa nạn nhân xuống an toàn.

Thời điểm đó, một người đàn ông đứng trên tầng 2 của một dãy nhà, trên người có nhiều vết thương tích. Các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng tiếp cận, trấn an tinh thần, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời khống chế người đàn ông rồi dùng xe thanh đưa xuống an toàn.

Danh tính được xác định là anh Lê Hữu Việt, SN 1983, thường trú tại khối 11, phường Đội Cung, TP Vinh. Được biết, trước đó anh Việt bị tai nạn và đang điều trị tại khoa phẫu thuật thần kinh cột sống, Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Bảo Linh
.
.
.