Đã tìm thấy 2 học sinh "mất tích" trên đường đi học

Thứ Năm, 10/12/2015, 15:19
Hai học sinh lớp 9 bị "mất tích" đã được tìm thấy trong khi đang đèo nhau bằng chiếc xe đạp đi... tìm việc làm!

Trưa ngày 10-12, tin từ gia đình hai học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương là Huỳnh Công N. và Lê Nhật B. cho biết: Sau nhiều ngày tích cực tìm kiếm, sáng ngày 10-12 hai học sinh N. và N. đã được tìm thấy khi cả hai đang lang thang tìm việc làm ở khu vực các quán ăn, vai vẫn mang cặp đi học và đèo nhau trên một xe đạp tại quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng).

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, sáng ngày 9-12, ông Huỳnh H. (trú tại thôn 1, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã trình báo Công an xã Bình Quế để nhờ tìm kiếm tung tích của con trai là Huỳnh Công N. và một người bạn khác là Lê Nhật B. đi học thêm từ chiều ngày 4-12 nhưng không thấy trở về nhà.

Vì lo lắng cho số phận của hai con, gia đình của hai em N. và B. đã tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi. Lực lượng Công an xã, chính quyền địa phương và nhà trường cũng đã vào cuộc tìm kiếm tung tích của hai học sinh này.

Hai học sinh N. và B. đã được tìm thấy sau gần 1 tuần "mất tích".

Sau 6 ngày "mất tích" cả hai học sinh N. và B. sức khỏe vẫn ổn định. Ông Huỳnh H. cha của học sinh N. cũng cho biết thêm: “Mới tìm được con nên chúng tôi dẫn về rồi chuyện gì sẽ tính sau. Chúng tôi phát hiện hai đứa đang lang thang ở khu vực Đà Nẵng nên chắc không có dấu hiệu gì là bắt cóc, chắc chỉ do ham chơi nên trốn nhà, trốn học để đi ra Đà Nẵng chơi bời. Hết tiền ăn uống nên xin làm thêm chứ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể thì chúng tôi sẽ hỏi bọn nó rồi thông tin sau” – ông H. nói.

Hoài Thu
.
.
.