Hai học sinh nam "mất tích" trên đường đi học

Thứ Tư, 09/12/2015, 21:20
Buổi chiều, sau khi xin phép gia đình đi học thêm thì cả hai học sinh lớp 9 của THCS Nguyễn Tri Phương (Thăng Bình, Quảng Nam) đã không trở về nhà. Hiện chính quyền địa phương và gia đình đang lo lắng và tích cực tìm tung tích của hai nam sinh này.

Ngày 9-12, tin từ Công an xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, việc hai học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương là Huỳnh Công N. và Lê Nhật B. (đều cùng 14 tuổi, trú tại thôn 1, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) bị mất tích là có thật. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình và nhà trường để tìm kiếm tung tích của hai nam học sinh này.

Thẻ học sinh của 2 em.

Được biết, vào sáng ngày 9-12 ông Huỳnh H. cha của em Huỳnh Công N. đã đến trụ sở UBND xã Bình Quế trình báo về việc hai em N. và B. đã mất tích kể từ chiều ngày 4-12 và đến nay vẫn chưa trở về. Sau khi nhận được trình báo của gia đình hai em học sinh Huỳnh Công N. và Lê Nhật B. mất tích, Công an xã Bình Quế đã thông báo lên Đài truyền thanh của huyện Thăng Bình để nhờ sự phối hợp tìm kiếm. Đến chiều nay (ngày 9- 12) vẫn chưa phát hiện được tung tích của các em, chính quyền đang nỗ lực tìm kiếm.

Trước đó, theo trình báo của ông Huỳnh H., khoảng 13h chiều ngày 4- 12, con trai ông là Huỳnh Công N. và một người bạn khác là Lê Nhật B. xin phép gia đình đi học thêm nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy trở về nhà như thường lệ. 

Khi phát hiện con trai không về nhà, tối cùng ngày gia đình ông H. cùng với gia đình của em B. đã tỏa ra đi kiếm tìm ở khắp những nơi mà con trai mình thường lui tới nhưng vẫn không phát hiện được gì. Ngay sau đó, ông đã trình báo sự việc con trai mình mất tích lên cơ quan Công an xã Bình Quế và Công an huyện Thăng Bình để vào cuộc tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cũng theo ông H. cung cấp, gia đình có nghi ngờ hai học sinh N. và B.bị dụ dỗ ra Đà Nẵng để xin việc làm. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chạy đôn chạy đáo tìm con ở Đà Nẵng và ngay tại địa phương bất thành, gia đình ông H. đã buộc phải cậy nhờ đến chính quyền địa phương và Công an xã cùng nhà trường vào cuộc tìm kiếm. Hiện cả hai gia đình của hai em N., B. đều rất lo lắng cho số phận của hai học sinh mất tích này.

Hiện vụ việc và tung tích của hai nam sinh lớp 9 mất tích đang được các cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm và làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.