Xúc động nhận lại tài sản lớn từ Thượng úy Quân đội nhặt trên đường

Thứ Hai, 31/07/2017, 14:47

Sáng ngày 31-7, vợ chồng ông Huỳnh Tịnh và bà Điểm Thị Bích Loan, quê ở Vạn Bình, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), đã được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng trả lại toàn bộ số tài sản trị giá lớn bị đánh rơi cách đây một tuần.

Nhận lại tài sản, gồm 46.736.000 đồng tiền mặt, cùng các nhẫn, miếng kim loại màu vàng và các vật dụng cá nhân, vợ chồng ông Huỳnh Tịnh rất xúc động.

Vợ chồng ông Tịnh nhận lại tài sản bị đánh rơi

Được biết, kinh tế gia đình ông Huỳnh Tịnh thuộc diện trung bình. Ông Tịnh làm nghề chạy xe ôm, vợ đi làm công. Số tài sản trên là cả một đời vợ chồng ông làm ăn tích cóp có được. Nhận lại tài sản, vợ chồng ông như không thể tin đó là sự thật.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, trưa ngày 24-7 vừa qua, trên đường đi công tác về, Thượng úy Lê Đăng Linh, nhân viên Quân y, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng nhặt được một túi xách trên QL27C, đoạn qua xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Bên trong túi xách này có nhiều tài sản với giá trị lớn. 

Vợ chồng ông Tịnh không ngờ nhận được lại số tài sản đã đánh rơi

Không nảy sinh lòng tham, Thượng úy Lê Đăng Linh đã báo cáo sự việc lên Thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, anh còn viết thư tay gửi về địa chỉ có trên giấy tờ để trong túi xách để tìm người đánh mất.

Kim Ngân
.
.
.