Xuất hiện 'khoá tình yêu' trên cầu đi bộ giữa lòng Tây Đô

Chủ Nhật, 14/02/2016, 16:44
Sau hơn 1 tuần đi vào hoạt động, cầu đi bộ ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã xuất hiện nhiều loại “khoá tình yêu” của các bạn trẻ. Nhiều người còn gọi cầu đi bộ này là “cầu tình yêu”.

Công trình cầu đi bộ vượt qua rạch Cái Khế, kết nối giữa bến Ninh Kiều với cồn Cái Khế, có tổng vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng. Theo UBND TP.Cần Thơ, công trình cầu đi bộ nhằm phục vụ cho nhu cầu đi bộ của người dân địa phương, đồng thời sẽ là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa miền sông nước của thành phố. 

Các loại "khóa tình yêu" xuất hiện trên cầu đi bộ 50 tỷ giữa lòng Tây Đô

Theo ghi nhận của PV, vài ngày qua, hàng nghìn người dân khắp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL, nhất là giới trẻ đã tập trung về đây chiêm ngưỡng cầu. Và từ trên cầu, người dân có thể ngắm bến Ninh Kiều, du thuyền trên sông, cầu Cần Thơ… 

Hiện trên cầu đã xuất hiện rất nhiều “khoá tình yêu” với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau và được móc treo ở nhiều vị trí. Điểm đặc biệt, các “khoá tình yêu” này được khắc tên, viết chữ thể hiện tình cảm chung thuỷ của đôi lứa.

Khóa tình yêu xuất hiện trên cầu

Tuy không biết được móc treo từ bao giờ và của cặp đôi nào nhưng người dân và du khách đi qua lại rất tò mò, dừng chân lại xem, chụp ảnh. Từ khi cầu đi bộ trên được đưa vào sử dụng, nhiều dịch vụ bán "khoá tình yêu" cũng đã xuất hiện, nhất là các trang mạng xã hội.

Đức Văn - H.X
.
.
.