Xe ôtô kéo đổ trụ xăng gây cháy

Thứ Hai, 16/01/2017, 16:50
Ngày 16-1, Công an TP Trà Vinh (Trà Vinh) cho biết, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân một xe ôtô kéo đỗ một trụ xăng và phát cháy xảy ra ở khóm 2 (phường 5, TP Trà Vinh).

Theo điều tra ban đầu, sáng 15-1, anh Ngô Hữu Tâm (54 tuổi, ngụ phường 5) điều khiển xe ôtô biển số: 84A-022.80 đến cây xăng thuộc Công ty cổ phần xăng dầu, dầu khí Trà Vinh để mua xăng. 

Khi anh Nguyễn Tấn Toàn, nhân viên công ty đang bơm xăng vào xe thì anh Tâm trả tiền. Lúc này, anh Toàn đi vào phía trụ xăng nhờ một nhân viên khác ra tiếp tục bơm xăng thì anh Tâm nổ máy điều khiển xe chạy đi, kéo ngã trụ xăng dẫn đến cháy. 

Ngay lập tức, các nhân viên cây xăng đã dùng bình chữa cháy và dập tắt đám cháy kịp thời. Rất may vụ cháy không gây thương về người, nhưng thiệt hại tài sản ban đầu ước tính trên 20 triệu đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Qua làm việc, anh Tâm  thừa nhận do không chú ý quan sát việc các nhân viên đã bơm xăng vào xe xong chưa mà vội vàng điều khiển xe chạy dẫn đến hậu quả trên. 

Ngoài ra, một phần lỗi là do nhân viên cây xăng bỏ đi khi chưa hoàn tất việc bán xăng. Đây là bài học cho các chủ cây xăng và tài xế ôtô khi đỗ xăng.

Hồ Giang
.
.
.