Xác nam thanh niên phân hủy trong rẫy cà phê

Thứ Bảy, 30/04/2016, 19:13
Chiều 30-4, ông Y Rết Niê Kdăm, Trưởng Công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, người dân vừa phát hiện trên địa bàn xác một thanh niên nằm chết trong rẫy cà phê đã bốc mùi và trong giai đoạn phân hủy.

Trước đó, vào khoảng 8h cùng ngày, một số người dân trong khi đi làm tại rẫy cà phê của gia đình chị Y Dung (thôn Cuôr Đăng A, xã Cuôr Đăng) thì phát hiện xác một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) nằm chết trong tình trạng đang phân hủy và bốc mùi hôi thối nồng nặc nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới cao khoảng 1,6 mét, trên người mặc áo thun và quần tây. “Do nạn nhân không mang theo giấy tờ nên chưa xác định được danh tính, nơi ở. Trước mắt, chúng tôi đã góp tiền mua quan tài cho nạn nhân, nếu không có ai đến nhận địa phương sẽ tổ chức mai táng theo quy định”, ông Y Rết Niê Kdăm cho hay.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết nam thanh niên.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng lực lượng khám nghiệm tử thi có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Theo thông tin, nạn nhân đã chết cách đây khoảng 3 ngày.

Văn Thành
.
.
.