Chìm ghe, 3 người mất tích trên sông La Ma

Thứ Bảy, 15/02/2020, 12:51
Khi đến đoạn giữa sông, chiếc ghe chở nhóm người ở thôn Phú Mậu không may bị chìm. Lúc này, 9 người đi trên ghe bơi được vào bờ, một số người bị ngạt nước nhẹ được chở đi Bệnh viện cấp cứu; riêng 3 nạn nhân bị mất tích giữa sông.


Sáng 15/2, Ông Hồ Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã Hương Phú (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn chìm ghe làm 3 người mất tích.

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, 12 người dân ở thôn Phú Mậu, xã Hương Phú đi ghe để vượt qua con sông La Ma (xã Hương Phú, huyện Nam Đông) để làm rừng. 

 Nhóm người ở thôn Phú Mậu, xã Hương Phú đi ghe vượt sông La Ma để làm rừng nhưng không may gặp tai nạn. 

Tuy nhiên khi đến đoạn giữa sông thì chiếc ghe không may bị chìm. Lúc này, 9 người đi trên ghe bơi được vào bờ, một số người bị ngạt nước nhẹ được chở đi Bệnh viện cấp cứu; riêng 3 nạn nhân bị mất tích giữa sông, trong đó có 2 vợ chồng ở thôn Phú Mậu.

Người dân theo dõi việc tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trên sông La Ma.

Ông Hồ Văn Vinh cho biết, sông La Ma khúc sông nằm ở thượng nguồn sông Tả Trạch và có mực nước rất sâu. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, UBND xã Hương Phú đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng đến 10h sáng cùng ngày vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích.


Anh Khoa
.
.
.