Vàng hình Tuất chiếm ngôi trong ngày vía Thần Tài​

Chủ Nhật, 25/02/2018, 16:30
Ngay từ 5h30 sáng, nhiều người đã chen chân mua vàng và hào hứng khi đều chọn được sản phẩm đón Thần Tài ưng ý.

Năm nay, ngày Thần tài rơi vào đúng ngày chủ nhật, nên lượng người đổ về các cửa hàng vàng rất đông, bất chấp thời tiết Hà Nội mưa phùn gió bấc, gồm cả giới tiểu thương, dân văn phòng, người hưu trí ở mọi lứa tuổi. 

Nhiều mẫu Vàng hình Tuất được ưa thích trong ngày hôm nay.

Quan niệm mua vàng sớm để cúng Thần Tài càng sớm thì càng đón nhiều may mắn, nhiều người đã dậy từ sớm và trở thành vị khách đầu tiên ngay khi các trung tâm Doji mở cửa.Trung tâm 10A Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội chứng kiến cảnh xếp hàng dưới mưa nhưng ai nấy cũng vui vẻ chờ tới lượt. 

Tất cả điểm giao dịch của Doji đều được trang trí ấn tượng, góp phần tạo không gian tín ngưỡng sinh động và tâm lý háo hức cho người dân. Tương tự các điểm khác, trung tâm Đống Đa, 209 Xã Đàn, Hà Nội có bố cục gian hàng, khu vực thanh toán sắp xếp khoa học giúp khách không phải chờ đợi quá lâu.

Xếp hàng đội mưa đợi mua vàng

Không khí mua sắm rộn ràng cùng tâm lý phấn khởi, hy vọng vào một năm bình an, hưng thịnh của người dân đã phủ khắp các trung tâm thuộc hệ thống phân phối Doji trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam. 

Hiện tại, nhiều sản phẩm có hình tuất như đồng vàng 999.9 Kim Tuất, mỹ nghệ mạ vàng Nano đang gấp rút được “rót thêm” cho thị trường vàng để đáp ứng lượng khách theo dự báo sẽ tăng mạnh hơn gấp nhiều lần so với ngày hôm qua (mùng 9 tháng Giêng). 

Theo đại diện Tập đoàn Doji, dự báo lượng khách trong hai ngày cuối tuần sẽ tăng 15-20 lần so với ngày thường. 

Được biết năm nay, những sản phẩm vàng có hình Tuất “soán ngôi” trong dịp vía Thần Tài năm nay, bởi Tuất là linh vật rất gần gũi, trung thành với con người và được coi là điềm may, tượng trưng cho sự giàu có, hưng thịnh trong phong thủy phương Đông. Trong đó, các mặt hàng hút khách và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng gồm: đồng vàng Kim Tuất cầu may, Kim Tuất chiêu tài, Mỹ nghệ Nano Khuyển vàng tài lộc, Tiểu khuyển đại lợi…

Đáng chú ý là trước ngày Vía thần tài giá vàng đã có nhiều biến động. Trong khi giá vàng thế giới trải qua tuần giá tệ nhất từ đầu năm 2018 thì trong nước, khoảng cách giá mua và bán giãn rộng dần ra, giá mua vào giảm nhưng giá bán ra tăng, có thời điểm giá mua – bán chênh lệch nhau đến 400 – 500 ngàn đồng/lượng.

 Sáng 10 tháng Giêng, Doji niêm yết giá vàng miếng ở mức 36,8 - 37,6 triệu đồng/lượng, chênh lệch mua - bán tăng lên đến 800 ngàn đồng/lượng. Công ty SJC niêm yết vàng miếng ở mức 36,75 - 37,05 triệu đồng/lượng, chênh lệch mua - bán là 300 ngàn đồng/lượng.

H.A.
.
.
.