Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học nhân ngày khai giảng

Thứ Tư, 05/09/2018, 16:36
Đội Tuần tra dẫn đoàn và đội tuyên truyền thuộc Phòng CSGT ĐB – ĐS Công an TP Hồ Chí Minh tuyên truyền luật giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.

Hòa nhịp cùng với không khí khai giảng năm học mới trên cả nước, sáng ngày 5-9, Đội tuần tra dẫn đoàn và đội tuyên truyền phối hợp với trường tiểu học Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho hàng trăm em học sinh nhân ngày khai giảng.

Các em học sinh trường tiểu học Phan Văn Trị trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2018-2019
Nữ chiến sĩ CSGT đang tuyên truyền luật giao thông cho các em học sinh

Các chiến sĩ hướng dẫn cho các em học sinh tiểu học một số quy định của luật giao thông đường bộ như những điều khiển của người điều khiển giao thông, những động tác báo hiệu đi chậm đi nhanh và những biển báo giao thông như biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển báo chỉ dẫn.

Giới thiệu cho các em các động tác của người điều khiển giao thông
Tuyên truyền luật giao thông giúp cho các em hiểu rõ hơn khi tham gia giao thông

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được các chiến sĩ CSGT tặng hàng trăm mũ bảo hiểm đạt chuẩn và hướng dẫn cài mũ bảo hiểm đúng quy định, an toàn.

Ngoài ra, các chiến sĩ CSGT còn nhắc nhở các phụ huynh khi đưa đón con em đi học bằng phương tiện xe máy phải đội mũ bảo hiểm và cài quai an toàn đúng cách để đảm bảo an toàn cho con em.

Hàng trăm mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tặng cho các em học sinh

Niềm vui mừng của các em học sinh khi được nhận mũ bảo hiểm

Đây cũng là thông điệp “An toàn giao thông cho trẻ em, tính mạng con người là trên hết” mà CSGT muốn truyền đạt đến cho phụ huynh nhân ngày khai giảng đầu năm học mới.


Phan Linh (clip, ảnh)
.
.
.