CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

Thứ Hai, 18/04/2016, 16:53
Lực lượng CSGT tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THPT Quỳnh Lưu 1, Nghệ An.


Ngày 18-4, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 thuộc Cục CSGT Bộ Công an phối hợp Trạm CSGT Diễn Châu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh), Công an huyện Quỳnh Lưu và Công ty TNHH sản xuất và thương mại Minh Đức tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, trao mũ bảo hiểm và tập vở cho học sinh Trường THPT Quỳnh Lưu 1, Nghệ An.

Tổ chức cho các em học sinh ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật giao thông đường bộ

Trong thời gian 1 buổi, 1.615 em học sinh của Trường THPT Quỳnh Lưu 1 đã được lực lượng Cảnh sát giao thông tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, tập trung vào kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông...

Trao mũ bảo hiểm và tập vở cho các em học sinh.

Nhân dịp này, lực lượng CSGT và Công ty TNHH sản xuất và thương mại Minh Đức đã trao các suất quà là mũ bảo hiểm, tập vở cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập.

Minh Khôi
.
.