Tử vong sau nhiều giờ nằm ngủ trên hiên nhà hàng xóm

Thứ Sáu, 04/06/2021, 14:29
Người đàn ông sang nhà hàng xóm chơi rồi nằm ngủ trên thềm hiên nhà, đến khi gia chủ lay gọi lần thứ hai mới phát hiện đã tử vong.


Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Sơn (Bình Định), cho biết đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Thành Nhơn (SN 1968, trú ở thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn).

Trước đó vào tầm 15h chiều 3/6, ông Nguyễn Thành Nhơn đến nhà người bạn hàng xóm là Lê Đức Hoàng để chơi. Sau một hồi trò chuyện, ông Nhơn nằm ngủ quên trên mặt thềm hiên nhà ông Hoàng trong khi chủ nhà lo làm công việc nội gia. Một lát sau, ông Hoàng rủ hai người bạn cùng xóm đến nhậu. Tàn cuộc, khách ra về, ông Hoàng bước đến lay gọi ông Nhơn nhưng thấy người này đang ngon giấc ngủ nên ông Hoàng tiếp tục lo việc nhà. Đến 18h30 cùng ngày, ông Hoàng bước đến lay gọi ông Nhơn một lần nữa mới phát hiện người hàng xóm đã tử vong.

Một nguồn tin cho biết, trên thi thể ông Nguyễn Thành Nhơn không có dấu hiệu bất thường do tác động ngoại lực, do đó có nhiều khả năng người đàn ông này tử vong do đột biến về sức khỏe khi tiết trời nắng nóng khắc nghiệt kéo dài nhiều ngày.

Phương Lan
.
.
.