“Trần tình” của tài xế đuổi sản phụ xuống đường, cháu bé tử vong

Thứ Ba, 20/08/2019, 14:43
Chiều 20-8, Trung tá Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Công an huyện Bù Đăng, Bình Phước cho biết, liên quan đến vụ tài xế vô cảm đuổi sản phụ xuống đường, cháu bé tử vong gây xôn xao dư luận, đã lấy lời khai của ông Nguyễn Đức Nhạc (ngụ thôn 8, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Sắc

Tại cơ quan Công an, ông Nhạc khai nhận, khoảng 6h ngày 17-8, anh Mai Đình Sắc (chồng của chị V.T.Y, Sn 1987) thuê xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát  93A-021.73 của gia đình Nhạc. 

Theo thỏa thuận, Nhạc chở vợ chồng anh Sắc đến Bệnh viện tỉnh Bình Phước với giá 750000đ. Trên đường đi, vợ anh Sắc có dấu hiệu sinh, anh Sắc yêu cầu Nhạc chở đến Trạm y tế xã Thông Nhất. 

Sau 15 phút, anh Sắc bế vợ ra xe và yêu cầu tiếp tục chở đến Bệnh viện tỉnh. Xe đi khoảng 0,2 km, đến khu vực cây xăng Trang Anh Phát, thuộc thôn 7 xã Thống Nhất thì dừng lại đậu ven đường. Nhạc yêu cầu anh Sắc trải áo mưa để cho vợ đẻ. Sau khi cùng anh Sắc bế vợ và bỏ hết đồ đạc xuống xe, Nhạc rời đi. Đến trưa cùng ngày, Nhạc mới biết con anh Sắc mới sinh đã mất.

Lời khai ông Nhạc

Cùng ngày, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, cho biết: Trước sự việc đau lòng trên, chính quyền địa phương đã tích cực thăm hỏi, động viên gia đình anh Sắc yên tâm tư tưởng; tiếp tục bố trí chăm sóc  chị Y. để ổn định tinh thần và sức khỏe. UBND xã Thống Nhất đã mời 2 gia đình đến trụ sở để viết tường trình để tìm hiểu thông tin. Ông Nhạc cũng đến gia đình anh Sắc xin lỗi và cùng với gia đình khắc phục hậu quả. Gia đình nạn nhân cũng nhận lời xin lỗi của ông Nhạc.

Được biết, ngoài bé vừa mất, vợ chồng anh Sắc còn 1 bé hơn 3 tuổi. Gia cảnh anh Sắc hết sức khó khăn. Cả gia đình sinh sống trong căn nhà gỗ chật hẹp chưa đầy 20m2. Sự việc đau lòng trên khiến căn nhà càng trở nên trống trải bởi không khí đau buồn. Nhiều người khi đến thăm hỏi không khỏi xót xa.

Đức Trung
.
.
.