Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè

Thứ Năm, 05/11/2020, 15:31
Trong đêm, do nước kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè dâng cao nên đội cứu hộ cứ nạn đã tạm dừng việc lặn mò tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu. Đến trưa 5/11, công tác lặn mò tìm kiếm được tiếp tục, tổ cứu hộ đã tìm được thi thể nạn nhân…

Trước đó, chiều 4/11, người dân phát hiện một người đàn ông trên 50 tuổi có biểu hiện bất thường đi bộ trên cầu Trần Quang Diệu (đoạn thuộc quận 3, TP Hồ Chí Minh) sau đó leo qua lan can cầu và nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè.

Do hành động của người đàn ông quá nhanh nên người dân dù thấy cũng không thể ngăn cản. Người đàn ông chấp chới dưới dòng nước rồi chìm hẳn, hàng trăm người hiếu kỳ đã bu quanh 2 bên bờ kênh và cầu Trần Quang Diệu để theo dõi vụ việc.

Nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nhảy vài chục mét
Công an quận 3 đang xác định danh tính và tìm người nhà cho nạn nhân

Đội cứu nạn cứ hộ (CNCH) thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lặn mò nhiều giờ đồng hồ nhưng do nước kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè dâng cao, công tác tìm kiếm phải dừng lại. 

Sáng 5/11, công tác tìm kiếm nạn nhân tiếp tục được thực hiện và đến 13h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nạn nhân nhảy khoảng vài chục mét.

Nạn nhân không giấy tờ tùy thân, không có thân nhân đến báo mất tích nên đội cứu hộ đã lập hồ sơ giao Công an địa phương xử lý.

Hàn Phi
.
.
.