Tìm thấy thi thể bác sĩ trẻ mất tích khi đi câu cá

Thứ Ba, 23/02/2021, 19:29
Liên quan nghi vấn bác sĩ trẻ mất tích khi đi câu cá, tối nay (23/2), Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy trong buổi trưa cùng ngày.


Như CAND online đã thông tin, trước đó vào ngày 20/2, anh Nguyễn Xuân Sỹ (SN 1974), quê ở Hà Tĩnh, rời nơi tạm trú ở TP Nha Trang rời nhà đi câu cá. Đến 17h chiều cùng ngày, người thân liên lạc điện thoại anh Sỹ nhiều lần không được. Nghi ngờ có chuyện bất thường nên người thân anh Sỹ dò tìm dọc cung đường đèo trên tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng ở địa phận xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang là nơi anh thường đi câu cá.

Nhiều người tham gia tìm kiếm sau khi nghe tin bác sĩ Nguyễn Xuân Sỹ mất tích

Sau khi phát hiện chiếc xe máy cùng mũ bảo hiểm của anh Sỹ để lại trong bụi cây dại bên lề đường, người thân đi theo đường mòn ở triền núi phía đông nối liền vùng biển Bãi Tiên để tìm kiếm nhưng không thấy dấu tích nạn nhân, trong khi điện thoại vẫn mất liên lạc.

Nơi tìm thấy xe máy và mũ bảo hiểm của bác sĩ Nguyễn Xuân Sỹ sau khi mất tích 

Mãi đến trưa nay (23/2) những người tham gia tìm kiếm phát hiện thi thể anh Nguyễn Xuân Sỹ ở vùng biển Bãi Than, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang – cách nơi nạn nhân câu cá hơn 800m. Nhiều khả năng trong lúc đi lại trên những tảng đá chồm ra phía biển để câu cá, anh Sỹ trượt chân rơi xuống biển, bị chấn thương và bị sóng cuốn.     

Được biết, anh Nguyễn Xuân Sỹ là bác sĩ Trung tâm Chấn thương chỉnh hình – Bỏng thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa


Hữu Toàn
.
.
.