Nghi vấn bác sĩ trẻ mất tích khi đi câu cá

Chủ Nhật, 21/02/2021, 17:26
Đến 17h 30' chiều hôm nay (21/2), Công an xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang và Đồn biên phòng Vĩnh Lương thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa vẫn đang phối hợp xác minh, tìm kiếm một nam thanh niên nghi vấn mất tích khi đi câu cá.

Từ thông tin trên mạng xã hội facebook, PV Báo CAND đã liên lạc thân nhân nam thanh niên nghi vấn mất tích và được biết đó là anh Nguyễn Xuân S (SN 1991) quê ở Hà Tĩnh. Anh S vào TP Nha Trang hành nghề bác sĩ tại một bệnh viện ở Khánh Hòa và lấy vợ cách đây 4 tháng.

Nơi tìm thấy xe máy, mũ bảo hiểm của anh Nguyễn Xuân S và cũng là vị trị nghi ngờ nạn nhân mất tích

 Chiều ngày 20/2, anh S rời nhà đi câu cá, đến 17h chiều cùng ngày, người vợ liên lạc điện thoại anh S nhiều lần không được. Nghi ngờ có chuyện bất thường nên người vợ dò tìm dọc cung đường đèo trên tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng ở địa phận xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang là nơi anh S thường đi câu cá và đã phát hiện chiếc xe máy cùng mũ bảo hiểm của người này để lại bên lề đường, trong khi dấu tích nạn nhân không tìm thấy, điện thoai vẫn trong tình trạng mất liên lạc.

Hiện trường nghi ngờ bác sĩ Nguyễn Xuân S mất tích là triền núi với vực sâu chếch nghiêng về phía biển với nhiều lau sậy, đá tảng chông chênh nối liền với vùng biển Bãi Tiên. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp xác minh, tìm kiếm.


Hữu Toàn
.
.
.