Vụ sạt lở núi ở Nha Trang: Thêm một nạn nhân tử vong

Thứ Ba, 20/11/2018, 17:23
Chiều 20-11, ông Nguyễn Tiến Luật, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Đồng, TP Nha Trang cho biết, trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thêm một nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở núi vào sáng 18-11.


Theo ông Luật, xác nạn nhân được tìm thấy tại khu vực gần cảng cá Hòn Rớ, cách thôn Thành Phát khoảng 1km. “Nạn nhân khoảng 23 tuổi, trú tại thôn Thành Phát. Như vậy, tính đến chiều nay 20-11, tổng số người chết sau vụ sạt lở đất đã nâng lên con số 18 người. 

Như vậy, số người chết ở xã Phước Đồng đã nâng lên 8 người. Hiện xã Phước Đồng vẫn còn 2 người nữa mất tích, trong đó 1 người ở thôn Thành Phát và 1 người ở thôn Phước Sơn”, ông Luật thông tin thêm.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích và giúp dân khắc phục hậu quả sau vụ lở đất

Cũng theo ông Luật, hiện cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích còn lại bằng mọi giá. Tại các hiện trường vẫn đang duy trì hàng trăm cán bộ, chiến sỹ từ lực lượng Bộ đội, Biên phòng, Công an và Dân quân tập trung hỗ trợ giúp dân khắc phục hậu quả, tìm kiếm người mất tích.

Tuy nhiên, công tác tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn, các phương tiện máy móc không thể vào được hiện trường, lực lượng cứu hộ chỉ dùng tay không, cuốc xẻng nên mất rất nhiều thời gian.


Văn Thành
.
.
.