Nữ sinh “mất tích” bí ẩn ở sân bay Nội Bài... xuất hiện tại Nha Trang

Thứ Năm, 15/08/2019, 21:59
Hai ngày nay, vụ việc nữ sinh N.V.T.M. (SN 1998, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài, Hà Nội khiến dư luận quan tâm. Mới đây, phía gia đình nạn nhân cho biết My đã trở về nhà an toàn.

Cụ thể, bà V.T.Đ. (mẹ của M.) cho biết, chiều ngày 15-8, gia đình nhận được thông báo của Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tìm thấy con gái. Lúc 15h30” cùng ngày, gia đình đã có mặt và đưa nữ sinh này về nhà an toàn. Do con gái mới về nên gia đình bà chưa hỏi nguyên do.

 Sau 02 ngày "mất tích", em T. đã trở về nhà.

Đại diện Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận về vụ việc trên. Theo đó, Cơ quan điều tra đã mời tài xế taxi thuộc hãng G7 (taxi chở My và người thanh niên lạ mặt) lên trụ sở đồn Công an Sân bay Quốc tế Nội Bài để làm việc.

Tại đây, tài xế taxi trên xác nhận vào chiều ngày 13-8 đón 2 vị khách (gồm 1 nam và 1 nữ) như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài, di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP Hà Nội thì 2 vị khách này rời khỏi xe.

Tài xế cũng cho biết, trên đoạn đường từ sân bay Nội Bài đến đường Võ Chí Công hai hành khách này nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Hiệp Bình
.
.
.