Tìm thấy nạn nhân đầu tiên trong vụ sạt lở núi khiến 4 người mất tích

Thứ Năm, 09/11/2017, 19:59
Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể đầu tiên trong vụ sạt lở núi làm 4 người mất tích trên tuyến QL14E.

Chiều 9-11, nguồn tin của phóng viên CAND xác nhận các cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên bị đất đá sạt lở, vùi lấp xảy ra trên tuyến QL14E đoạn qua địa bàn xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Nạn nhân được tìm thấy là anh Hồ Văn Mơ (trú xã Phước Công, huyện Phước Sơn). Được biết anh Mơ chưa có gia đình, bố mẹ đều đã mất, hoàn cảnh rất khó khăn.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, cơ quan chức năng huyện Phước Sơn đã hỗ trợ chi phí để người thân anh Mơ đưa thi thể về lo hậu sự.

Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 5-11, một vụ sạt lở núi nghiêm trọng xảy ra trên tuyến QL14E đoạn qua xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn khiến 4 người mất tích.

Đến thời điểm này xác định, trong 3 nạn nhân còn mất tích có anh Hồ Văn Chước, nhân viên hợp đồng của Ban Quản lý rừng phòng hộ Đăk Mi. Anh Chước công tác tại Ban này từ tháng 3-2014, đã có vợ và 2 con nhỏ.

5 nạn nhân trong vụ sạt lở đất tại Nam Trà My đã được tìm thấy

Chiều ngày 9-11, ông Hồ Quang Bửu - Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My (Quảng Nam) cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 5 người tử vong trong vụ sạt lở đất tại thôn 2, xã Trà Vân xảy ra ngày 6-11.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6-11, tại nóc U Tuân, xã Trà Vân (Nam Trà My) đã xảy ra vụ sạt lở núi vùi lấp 4 ngôi nhà, khiến 5 người tử vong. 

Các nạn nhân gồm anh Đỗ Thanh Vững (25 tuổi), chị Hồ Thị Vệ (23 tuổi), Hồ Thị Mộc Lan (1 tuổi, con gái chị Vệ) và Hồ Quang Ngữ (8 tuổi), Hồ Văn Đợi (8 tuổi)

Đến khoảng 10h ngày 9-11, thi thể em Hồ Văn Đợi (8 tuổi), nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy.

Ngọc Thi - Hà Vy
.
.
.