Chiến sỹ Cảnh sát PCCC giúp cháu bé bị lạc về với gia đình

Thứ Sáu, 19/01/2018, 15:55
Một cháu bé khoảng 5 tuổi đi lạc trên phố Giảng Võ, các chiến sỹ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội đang chăm sóc và thông báo tìm người nhà của cháu bé. 


Khoảng 15h chiều 19/1, sau khi được người quen đọc trên báo về việc con trai tên là Khôi đang được chiến sỹ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 chăm sóc, mẹ cháu bé đã đến đón và gửi lời cảm ơn đến Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 đã chăm sóc, quan tâm tới con của chị. 

Cũng theo mẹ cháu Khôi, gia đình ở Hoàng Cầu, hàng ngày chị đi làm, cháu ở nhà với bác nhưng do bác đang chăm sóc mẹ già nên cháu Khôi đã tự ý ra khỏi nhà không ai hay biết. 

Trước đó, khoảng 13h ngày 19-1, một cháu bé khoảng 5 tuổi đi lạc trên phố Giảng Võ, các chiến sỹ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội đang chăm sóc và thông báo tìm người nhà của cháu bé. 

Đại uý Lưu Văn Khánh, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2, Cảnh sát PC&CC TP. Hà Nội cho biết, vào thời điểm trên, cháu bé trai đi trên vỉa hè đường Giảng Võ (Hà Nội) có biểu hiện đi lạc nên các chiến sỹ đã đón vào để hỏi chuyện. Tuy nhiên, cháu bé có dấu hiệu tự kỷ, không nói được nên không xác minh được địa chỉ cũng như người thân.

Cháu bé đi lạc trên phố Giảng Võ 

Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 đã báo Công an phường và đưa lên một số diễn đàn mạng xã hội. Hiện cháu bé vẫn được chăm sóc tại trụ sở Phòng Cảnh sát PC&CC số 2.

Đặc điểm cháu bé khoảng 5 tuổi, cao khoảng 1,2m, tóc cắt ngắn, mặc áo phông dài tay. Ai biết thông tin về gia đình, người thân của cháu, liên hệ đến Phòng Cảnh sát PC&CC số 2,  địa chỉ 147 Giảng Võ, quận Đống Đa.

M.Hiền
.
.
.