Thư cảm ơn Báo CAND và Công ty Phượng Hoàng về nghĩa cử đền ơn, đáp nghĩa

Thứ Bảy, 12/08/2017, 09:39
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2017), Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng (Hà Nam) rất vinh dự được đón đoàn công tác của Báo CAND và nhà tài trợ Công ty TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng (Công ty Phượng Hoàng) về thăm hỏi, động viên, tri ân, tặng quà các đồng chí thương – bệnh binh và cán bộ, viên chức của Trung tâm.

Tình cảm sâu sắc cùng những món quà đầy ý nghĩa mà Báo CAND và Công ty Phượng Hoàng gửi tặng (trước đó, thông qua Báo CAND, Công ty Phượng Hoàng đã trao tặng các đồng chí thương – bệnh binh cùng cán bộ, viên chức của Trung tâm 67,5 triệu đồng) là nguồn cổ vũ, động viên to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các đồng chí thương - bệnh binh và cán bộ, viên chức của Trung tâm.

Sự quan tâm trên đã giúp các đồng chí thương – bệnh binh vơi đi nỗi đau, chiến thắng bệnh tật, an tâm điều trị; đồng thời động viên, khích lệ các cán bộ, viên chức của Trung tâm yên tâm công tác, xây dựng đơn vị.

Một lần nữa, thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội Cựu chiến binh cùng toàn thể các đồng chí thương – bệnh binh và cán bộ, viên chức của Trung tâm, xin chân thành cảm ơn Báo CAND và Công ty Phượng Hoàng. Kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thời gian tới, không ngừng quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa.

BS. Nguyễn Minh Tuấn (Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng)
.
.
.