Nhiều người dân Thủ đô gửi thư cảm ơn lực lượng CSGT

Thứ Năm, 08/06/2017, 22:25
Ngày 8-6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết đã nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Diệu Linh, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội về việc được Đội CSGT số 1 giúp đỡ, tìm lại chiếc ví chị đánh rơi; thư cảm ơn của anh Nguyễn Bá Ngọc, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội cảm ơn Đội CSGT số 9 về việc giúp đỡ gia đình anh trong lúc khó khăn.

Chị Nguyễn Diệu Linh, sinh viên trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường  gửi thư cảm ơn tới Công an TP Hà Nội về việc nhận được sự giúp đỡ kịp thời của 2 đồng chí CSGT Đội CSGT số 1 tìm và trả lại chiếc ví chị đánh rơi trên đường.

Cán bộ Đội CSGT số 1 Công an TP Hà Nội trả lại tài sản nhặt  được cho người dân.

Khi đi trên đường từ Điện Biên đến Cửa Nam, chị Linh đánh rơi chiếc ví bên trong có số tiền 9,8 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân mà không hề hay biết. 

Khi nhận được điện thoại thông báo của Đội CSGT số 1 chị đã tìm đến trụ sở Đội để nhận lại tài sản. Được biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, Trung uý Nguyễn Bá Cường và Nguyễn Quang Nghĩa, Đội CSGT số 1 đã nhặt được chiếc ví trên  tại khu vực Cửa Nam.

Phòng CSGT cũng đã nhận một lá thư cảm ơn của anh Nguyễn Bá Ngọc, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội tới các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 9. 

Theo nội dung thư, trong quá trình đưa vợ đến bệnh viện, xe bị hỏng, anh may mắn đã được các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 9 giúp đỡ, đưa vợ anh kịp thời đi bệnh viện, đồng thời gọi thợ đến sửa xe giúp…

Anh Ngọc chân thành cảm ơn lực lượng CSGT Thủ đô đã làm việc tốt vì nhân dân, giúp đỡ kịp thời gia đình anh trong lúc khó khăn.

Hiếu Quỳnh Bình
.
.