Truy tìm hai "Ninja" tạt sơn pha mắm tôm vào nhà dân

Chủ Nhật, 18/08/2019, 19:24
2 tháng nay, gia đình chị Hương lúc nào cũng chịu áp lực lo lắng, vì một số đối tượng dùng sơn, mắm tôm tạt vào nhà, chị sợ bọn xấu sẽ làm hại đến chị và gia đình.


Đến sáng 18-8, gia đình chị Đinh Thị Hương (ngụ tại số 38, đường 79, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh) vẫn chưa hết hoang mang, lo lắng khi tối hôm trước, có hai người lạ đến tạt sơn, mắm tôm vào nhà.

Nhìn hình ảnh được trích xuất từ camera ghi lại, vào khoảng 23h, hai người đàn ông bịt mặt kín điều khiển xe máy tới trước nhà của chị dừng xe và ném sơn, mắm tôm vào, sau đó lên xe tẩu thoát, khiến cho chị cùng gia đình rất hoảng hốt lo sợ.

Nhiều vết sơn dính vào các vật dụng trong nhà chị Hương

Chị Hương cho biết, đây là lần thứ hai bị kẻ xấu quậy phá. Trước đó, ngày 14-6, đã có người đập trứng thối, tạt sơn vào nhà gây hoang mang ảnh hưởng cho những người thân trong gia đình.

Sau sự việc xảy ra, chị Hương cũng đã trích xuất camera gửi đến Cơ quan chức năng để nhờ giải quyết. Theo chị Hương, việc nhà chị liên tục bị tạt sơn có thể do mâu thuẫn trong việc kinh doanh của gia đình chị với xóm giềng. “Chúng tôi rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giải quyết vụ việc tìm rõ được đối tượng giúp gia đình chúng tôi yên tâm sinh sống”, chị cho biết.

Trước nhà chị Hương dính nhiều vết sơn do bọn xấu tạt vào

Trong ngày, Công an quận 7 và Công an phường Tân Quy đã đến ghi nhận vụ việc, lấy lời khai, trích xuất camera để truy tìm đối tượng để xử lý.

Ngọc Lam
.
.
.