Tạt sơn đe dọa đòi nợ, cả gia đình không dám ra đường

Thứ Tư, 28/03/2018, 12:24
4 đối tượng đi trên xe gắn máy ném sơn vào căn nhà trên đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh để dằn mặt, đòi nợ khiến gia đình này hoảng sợ không dám ra đường…

Khoảng 14h ngày 27-3, 4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy tìm đến căn nhà trong hẻm 549, đường Tân Kỳ, Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh ném sơn đỏ vào cửa căn nhà do ông N.V.G (68 tuổi) làm chủ đe dọa để đòi nợ.

 Các đối tượng này hăm dọa và dằn mặt những người bên trong căn nhà trên rồi mới bỏ đi khiến những người trong nhà hoảng loạn không dám ra đường.

Xe trong nhà bị dính sơn
Cổng rào căn nhà bị tạt sơn đỏ, cả gia đình ông G hoang mang sau vụ việc trên

Tại hiện trường, sơn đỏ dính đầy trên cổng căn nhà và văng vào một số xe gắn máy dựng bên trong. 

Theo trình bày của ông G, gia đình có mượn một người quen tổng cộng 800 triệu đồng và thế chấp bằng sổ hồng. Số tiền mượn trên đã trả được 500 triệu. Số tiền 300 triệu còn lại từ năm 2015 đến nay gia đình không có khả năng chi trả và đến nay phía cho vay cho biết, số tiền mà gia đình ông G nợ tính cả lãi đã hơn 3 tỷ đồng.

Nhiều lần một số người lạ đến đập phá và yêu cầu ông G phải giao nhà khiến ông G hoảng sợ báo với Công an phường. Sau tết, một số người lạ đã vào trong nhà ông G ở lý và không chịu đi, ông G báo với chính quyền thì nhóm người này mới ra khỏi nhà ông G sau khi để lại lời đe dọa. Và sau lời đe dọa này, ngày 27-3 nhóm người trên đã tạt sơn vào nhà ông G.

Những người trong nhà ông G cho hay đã gửi đơn lên tòa và tòa đang thụ lý hồ sơ. Hiện gia đình ông G rất hoang mang, lo sợ không dám ra đường.


Hàn Phi
.
.
.