Dọn nhà sau lũ, hai mẹ con bị điện giật chết

Thứ Hai, 12/10/2020, 13:49
Tỉnh Quảng Nam hôm nay ghi nhận có 4 người thiệt mạng do ảnh hưởng của mưa lũ, trong đó có 2 mẹ con bị điện giật khi dọn dẹp nhà và 2 em nhỏ bị lũ cuốn trôi...

Chiều 12/10, UBND xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em nhỏ tử vong.

Khoảng 10h cùng ngày, em Hứa Đại C. (SN 2005) và Hứa Thị Kiều V. (SN 2007, cùng trú thôn Triều Châu, xã Duy Phước) rủ nhau đi lội nước lũ ở khu vực đường dẫn vào cầu Duy Phước đi xã Cẩm Kim, TP Hội An nhưng không may sẩy chân, bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhiều khu dân cư tại Quảng Nam vẫn còn ngập chìm trong nước lũ.

Tiếp nhận tin báo, chính quyền xã Duy Phước đã đến hiện trường phối hợp cùng người thân 2 em tổ chức tìm kiếm. Đến gần 12h cùng ngày, thi thể của 2 em được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong sáng 12/10, khi nước lũ rút xuống, 2 mẹ con bà Châu Nữ Thị Minh H. (SN 1957, trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) và Nguyễn Minh T. (SN 1993) tổ chức dọn dẹp vệ sinh trong nhà không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Chính quyền thị trấn Nam Phước cùng cơ quan chức năng huyện Duy Xuyên đã khẩn trương có mặt hiện trường để lấy thông tin, thăm hỏi, đồng thời cùng gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Như vậy, tính đến nay, tại tỉnh Quảng Nam ghi nhận có 10 trường hợp tử vong, mất tích do mưa lũ.  

Ngọc Thi
.
.
.