Tăng cơ hội giúp thanh niên Việt Nam tìm kiếm việc làm

Thứ Ba, 06/12/2016, 14:19
Ngày 6-12, tại Hà Nội, Microsoft và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam  tổ chức Diễn đàn Tư vấn và Phát triển nghề nghiệp cho thanh niên và ra mắt cổng thông tin điện tử M-Powered tại Việt Nam. 

Cổng thông tin điện tử M-Powered là cổng trực tuyến, bằng tiếng Việt với mục tiêu cung cấp các khóa học hoàn toàn miễn phí nhằm nâng cao kỹ năng CNTT- khoa học máy tính, kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, lập kế hoạch kinh doanh, khởi nghiệp.

Các đại biểu tham dự Diễn đàn Tư vấn và Phát triển nghề nghiệp cho thanh niên Việt Nam ngày 6-12.

Cổng thông tin còn là nơi đăng tải các cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn, các tổ chức để thanh niên có thể nộp đơn trực tuyến dễ dàng. Ngoài ra, đây còn là nơi các bạn trẻ có thể tìm thấy người hướng dẫn, cố vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp cho các vấn đề về chuyên môn, phát triển sự nghiệp hay học tập từ những kỹ sư, lập trình viên, lãnh đạo, chuyên gia, những người tham gia hoàn toàn tự nguyện từ nhiều tổ chức khác nhau. Từ đó, giúp thanh niên Việt Nam tăng cường kỹ năng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và cũng giúp doanh nghiệp tìm được người lao động phù hợp, giảm chi phí đào tạo lại cho nhân lực mới.

H.Thanh
.
.
.