Sóc Trăng:

Trượt chân xuống hố, hai chị em chết đuối trong lúc tắm mưa

Thứ Tư, 24/05/2017, 15:04
Hai chị em rủ nhau đi tắm mưa, chẳng bị trượt chân xuống một hố nước sâu, dẫn đến đuối nước thương tâm. 

Ngày 24-5, ông Tô Hoàng Ân, Trưởng Ban nhân dân khóm 5, phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến hai chị em ruột tử vong thương tâm.

Theo ông Ân, lúc 16h ngày 23-5, trời mưa to nên hai cháu Kim Thanh (8 tuổi) và cháu Kim Diễm (5 tuổi, cùng cha mẹ thuê nhà ở hẻm 233 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Sóc Trăng), rủ nhau đi tắm mưa và bị trượt chân xuống một hố nước sâu khoảng 1,5m, diện tích 10m2, do một người dân ở địa phương đào chứa nước tưới hoa màu. 

Hiện trường, nơi 2 cháu đuối nước thương tâm. 

Sau đó, một người dân ở địa phương đi ngang phát hiện liền kêu cứu. Khi nhiều người chạy ra vớt lên thì hai cháu đã tử vong. Nơi xảy ra cái chết của hai cháu Thanh và Diễm nằm cạnh hẻm 233, sát bên là nhà của người dân, gần đó là trường Tiểu học Lâm Thành Hưng, nhưng không ai phát hiện ra sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình hai cháu Thanh và Diễm rất khó khăn. Quê hai cháu ở xã Viên An, huyện Trần Đề (Sóc Trăng), nhưng theo cha mẹ ra phường 7 làm thuê. Cháu Thanh đang học lớp 1 trường Tiểu học Trương Công Định, phường 2, TP Sóc Trăng, còn cháu Diễm đang học mẫu giáo. 

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đóng góp được trên 2 triệu đồng hỗ trợ gia đình lo đám tang cho các cháu. Hiện thi thể hai cháu đã được gia đình đưa về xã Viên An lo hậu sự.

Cao Xuân
.
.
.