Sự thật bất ngờ về bé trai 10 ngày tuổi bị bắt cóc ở Lâm Đồng

Thứ Bảy, 30/07/2016, 15:55
Ngày 30-7, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đã tìm thấy cháu bé 10 ngày tuổi được gia đình trình báo bị bắt cóc cách đây một tuần.


Cháu bé được lực lượng Công an tìm thấy tại một gia đình ngụ thôn Thanh Xuân, xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) trong tình trạng sức khỏe ổn định vào ngày 29-7. 

Cơ quan công an đã triệu tập vợ chồng chị Trần Thị Nội (26 tuổi) và anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) là cha mẹ của cháu bé để đối chất, làm rõ.

Tại đây, chị Nội thừa nhận đã giao còn mình cho người khác nuôi với lý do điều kiện gia đình khó khăn, tâm lý của chị có biểu hiện mệt mỏi không thể nuôi được con.

Cháu bé đã được bàn giao về với gia đình

Vì sợ gia đình phản đối nên chi Nội đã nói dối với chồng và cơ quan chức năng là cháu bé bị bắt cóc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao lại cháu bé về cho gia đình.

Trước đó, sau khi cho con, chị Nội tới trình báo với cơ quan chức năng, vào khoảng 15h30 ngày 21-7 vừa qua chị đang đứng bán hàng ở quầy tạp hóa của gia đình thì xuất hiện một phụ nữ lạ mặt tới hỏi thăm đường và xin đi nhờ nhà vệ sinh.

Khoảng 15 phút sau, chị đi xuống phía dưới nhà thăm con thì hoảng hốt không thấy con đâu nên tri hô mọi người và gọi chồng về hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy.

Những ngày qua, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng CSĐT và Công an huyện Bảo Lâm phối hợp với Công an các huyện, thành trong tỉnh điều tra, làm rõ vụ việc.

Kim Ngân
.
.
.