Sạt lở vùi lấp 3 người trong một gia đình ở Đắk Nông

Thứ Năm, 08/08/2019, 12:30
Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày qua, một quả đồi bất ngờ sạt lở kéo theo đất đá vùi lấp một căn nhà khiến 3 người trong một gia đình bị vùi lấp.


Đến trưa 8-8, các lực lượng chức năng của huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông vẫn đang khẩn trương tích cực tìm kiếm 3 nạn nhân bị đất vùi lấp xảy ra vào rạng sáng nay tại địa bàn xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.

Theo ông Lê Văn Thị, Chủ tịch UBND huyện Đắk R’lấp đang trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn tại hiện trường cho biết, vào khoảng 5h sáng 8-8, trên địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng vùi lấp một số nhà người dân, trong đó có một gia đình 3 người bị vùi lấp. 

“Đến trưa nay, công tác tìm kiếm cứu nạn của các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân”, ông Thị thông tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ sạt lở đất (Ảnh CTV)

Cũng theo ông Thị, ban đầu, cơ quan chức năng xác định căn nhà bị vùi lấp là của gia đình anh Trần Văn Hiệu (SN 1991) cùng chị Phạm Thị Yến (SN 1994, vợ anh Hiệu) và cô con gái (SN 2016). 

“Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, UBND huyện đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân đội cùng người dân đến hiện trường để khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, do những ngày qua trên địa bàn có mưa to, lượng đất đá trên quả đồi tràn xuống rất lớn nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Hiện lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã xuống hiện trường để hỗ trợ”, ông Thị thông tin thêm.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Đắk Sin thông tin thêm, khu vực xảy ra vụ sạt lở nằm trong vùng đất rẫy của người dân nên chỉ một gia đình bị nạn.

Văn Thành
.
.
.