Sập giàn giáo chung cư 16 tầng, 3 người bị thương

Thứ Năm, 04/05/2017, 20:44
Sự việc xảy ra lúc hơn 17h ngày 4-5 tại khu chung cư 16 tầng thuộc dự án Thanh Hà Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, quận Hà Đông, Hà Nội, khiến 3 công nhân bị thương.


Các nhân chứng cho hay, thời điểm trên, tiếng động mạnh khiến nhiều người chú ý. Giàn giáo phục vụ thi công tầng 12 bỗng bị sập xuống, có công nhân bị mắc kẹt lại tại đống đổ nát, nhiều công nhân hoảng sợ tháo chạy. 

Hiện trường vụ sập giàn giáo.

30 phút sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ công nhân làm việc tại tòa nhà này và những tòa liền kề được điều động ra ngoài. Hiện trường được “che kín", nguồn tin nói.

Xác nhận với phóng viên qua điện thoại tối muộn cùng ngày, ông Đặng Anh Phương, chủ tịch UBND xã Cự Khê, huyện Thanh Oai cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã này đã có mặt. Theo ghi nhận, chủ đầu tư dự án đã trực tiếp tiến hành cứu hộ cứu nạn, đưa các công nhân ra ngoài.  "Có 3 công nhân bị thương nhẹ trong sự việc," ông Phương thông tin.

Cũng theo vị này, rất may, giàn giáo được dựng bị rơi vào một khe hẹp nên các công nhân bị mắc lại và không có ai tử vong.

Theo quan sát, khu vực sự cố xảy ra là dãy chung cư 16 tầng đang thi công dở nằm trong khu B của dự án.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho hay, đơn vị cũng vừa nhận được thông tin vụ việc và đang cử cán bộ, lực lượng cứu hộ, Cảnh sát trật tự xuống bảo vệ hiện trường. Việc tiếp cận hiện trường đang được triển khai.


Bình An- Hiếu Quỳnh
.
.
.