Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh bị đuối nước thương tâm

Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:43

Trong lúc đi chơi, 3 học sinh rủ nhau xuống hồ nước của một mỏ đá gần nhà để tắm và không may dẫn đến bị đuối nước thương tâm.

Sáng 15-7, ông Lê Viết Sỹ, Bí thư Đảng ủy xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy một vụ đuối nước thương tâm làm 3 học sinh bị chết đuối. Các nạn nhân được xác định gồm: Em Nguyễn Hữu Trung (12 tuổi, học sinh Trường THCS Nguyễn Công Trứ), em Dương Thiện Long và Dương Quốc Bảo (cùng 11 tuổi, là con chú bác, học cùng Trường Tiểu học Tô Hiệu).

Theo người nhà các nạn nhân cho biết, vào khoảng 13h chiều 14-7, 3 em Trung, Long và Bảo xin phép gia đình cho đi chơi. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày vẫn không thấy các cháu về nên tổ chức tìm kiếm. Khi mọi người tìm đến một hồ nước tại một mỏ đá ở thôn 13, xã Đắk Wer thì phát hiện quần áo, dép của các cháu để trên bờ. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người nhà đã tổ chức lặn tìm kiếm. Đến khoảng 17h, thì vớt được xác của 3 cháu dưới lòng hồ.

Theo ông Sỹ, có thể do trời nắng nóng nên các cháu rủ nhau ra hồ nước để tắm và trong lúc vui đùa, các cháu đã trượt chân xuống hố sâu dẫn đến đuối nước. “Trước mắt, chính quyền xã đã hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu đồng. Ngoài ra, chính quyền huyện cũng đã tới thăm hỏi và động viên các gia đình về sự mất mát to lớn khi cả 3 em học sinh cùng chết đuối”, ông Sỹ cho biết thêm.

Được biết, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Đắk R’lấp đã xảy ra 4 vụ đuối nước làm 11 người tử vong.

Văn Thành
.
.
.