Bốn học sinh bị đuối nước khi đi bắt hàu

Thứ Hai, 23/06/2014, 09:46
Sáng 22/6, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Thi thể của 4 em học sinh Trường THCS Kỳ Trinh (Kỳ Anh) bị đuối nước ở sông Đào đã được tìm thấy.

Trước đó, vào chiều 21/6, các em: Đậu Thị Đào, Trần Thị Ninh, Nguyễn Thị Chi và Võ Thị Thanh Nga, đều ở xóm Hòa Lộc, xã Kỳ Trinh, là học sinh Trường THCS Kỳ Trinh, rủ nhau ra khu vực sông Đào để bắt hàu. Thông tin của một số người dân cho biết, khi các em đang trèo lên ống cống (hệ thống cống thoát nước) để ra giữa sông thì cả 4 em không may bị trượt chân rơi xuống sông và bị chết đuối.

Khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã huy động mọi lực lượng, nhân dân lặn tìm và đã tìm vớt được thi thể các em. Chủ tịch UBND xã Kỳ Trinh, Trương Công Bình cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo địa phương cùng các đoàn thể đã xuống thắp hương, hỗ trợ 1 triệu đồng đối với các gia đình có người bị nạn.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Kỳ Anh đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho các gia đình có con em bị nạn

PV
.
.
.