CẦN THƠ:

Cháy quán ăn sát chợ, nhiều tiểu thương gom đồ bỏ chạy

Thứ Ba, 03/05/2016, 11:50
Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, nổ tại một quán ăn sát chợ An Khánh, quận Ninh Kiều.

Trước đó, lúc 7h30 cùng 3-5, nhiều người dân buôn bán trong chợ An Khánh, quận Ninh Kiều, phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội từ quán ăn của bà Lê Thanh Nhanh (45 tuổi). Lập tức, người dân dùng các phương tiện chữa cháy đến hỗ trợ dập lửa. 

Tuy nhiên, do bên trong quán chứa nhiều vật dụng dễ cháy và nguy hiểm như bình gas loại lớn, nhiều bình gas mini nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát lên dữ dội. Hiện trường vụ cháy sau đó phát ra nhiều tiếng nổ lớn, khiến người dân xung quanh phải gom đồ đạc bỏ chạy tán loạn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn quán ăn sát chợ An Khánh, quận Ninh Kiều. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ điều động 4 xe cứu hỏa và hàng chục CBCS đến hiện trường dập lửa. Sau 15 phút tích cực cứu hỏa, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, quán ăn của bà Nhanh bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều bình gas loại lớn bị cháy xém nhưng được đưa ra bên ngoài kịp thời. Vụ cháy khiến các tiểu thương sinh sống, buôn bán trong chợ An Khánh một phen hoảng loạn.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà bà Nhanh không có ai nên may mắn không gây thiệt hại về người. 

Sau khi vụ cháy xảy ra, lãnh đạo UBND quận Ninh Kiều đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bà Nhanh và hỗ trợ 5 triệu đồng. Theo người dân, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

ĐỨC VĂN
.
.
.