Quán cơm bốc cháy, nhiều người hoảng loạn

Thứ Sáu, 08/05/2020, 15:24
Bất ngờ, một số người nghe tiếng nổ phát ra từ phía trong quán cơm nên đã tháo chạy ra ngoài, tiếp sau đó là lửa bốc cháy dữ dội làm cả khu vực náo hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h20 ngày 8/5, nhiều người nghe tiếng nổ phát ra từ bếp trong quán cơm gà Hồng Thắng có địa chỉ tại 378, đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP Hồ Chí Minh, sau đó lửa bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Một số người sử dụng bình chữa cháy tại chỗ ứng cứu, nhưng do lửa cháy mỗi lúc một lớn khiến cho việc dập tắt bất thành, lúc này trong nhà vẫn còn 2 người bị mắc kẹt lại trong đám cháy.

Hàng chục CBCS cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường ứng cứu dập tắt đám cháy
Một đoạn đường Hai Bà Trưng được phong tỏa phục vụ công tác dập tắt đám cháy

Anh Nguyễn Ngọc Lâm cho biết: “Tôi vừa đậu xe phía trước quán để vào ăn thì nghe tiếng nổ phía sau bếp, sau đó là lửa bốc cháy dữ dội nên tôi đã bỏ chạy ra ngoài, lúc này trong quán vẫn có 2 người bị mắc kẹt trong đám cháy, nguyên nhân có thể do bị rò rỉ gas trong lúc nấu”.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động hàng chục CBCS cùng nhiều phương tiện chữa cháy chuyên dụng thuộc các đội chữa cháy quận 3, quận 1 đến hiện trường ứng cứu.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC triển khai phương án dập lửa đồng thời nhanh chóng ứng cứu đưa 2 người mắc kẹt trong đám cháy, sau 20 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong quán cơm bị thiêu rụi. Vụ việc đang được lực lượng chức năng thống kê thiệt hại đồng thời điều tra làm rõ.


Phan Linh
.
.
.