Nổ gas làm sập nhà 3 tầng, ít nhất 4 người thiệt mạng

Thứ Năm, 05/12/2019, 14:18
Vụ nổ khí gas xảy ra vào tối 4-12 (giờ địa phương) tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết miền Nam Ba Lan đã khiến một tòa nhà 3 tầng đổ sập và làm ít nhất 4 người thiệt mạng.

Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết, vụ nổ gas xảy ra vào tối 4-12 tại một tòa nhà 3 tầng thuộc khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Szczyrk thuộc miền Nam Ba Lan. 

Vào thời điểm vụ việc xảy ra, có ít nhất 8 người đang có mặt bên trong tòa nhà. Những hình ảnh do truyền thông đăng tải cho thấy, ngôi nhà đã bị đổ sập và bị lửa thiêu rụi hoàn toàn sau vụ nổ.

Lửa cháy ngùn ngụt tại khu vực vụ nổ gas xảy ra. Ảnh: Reuters

Khoảng 100 lính cứu hỏa và 50 sĩ quan cảnh sát đã được huy động đến hiện trường để dập lửa, giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, hiện lực lượng cứu hộ mới chỉ tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân gồm 3 người lớn và 1 trẻ em, bị vùi lấp trong đống đổ nát. 

Lực lượng cứu hỏa tiếp cận tòa nhà để tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Reuters
Toàn bộ tòa nhà bị đổ sập và thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Reuters

Các lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực triển khai công tác tìm kiếm với hi vọng sẽ tìm thấy người còn sống. 

Một phát ngôn viên của Công ty Khí đốt Ba Lan nghi ngờ, vụ nổ có thể xảy ra do việc khoan đường ống dẫn khí đốt của một bên thi công công trình xây dựng trong khu vực lân cận tòa nhà.

An Nhiên
.
.
.