Phong tỏa một khu phố tại Hội An

Thứ Năm, 30/07/2020, 10:56
Cuộc sống của người dân trong khu vực phong tỏa đã đi vào ổn định.

Sáng 30/7, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan chức năng thành phố đã tiến hành phong tỏa khu phố An Hội, phường Minh An để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng TP Hội An triển khai chốt phong tỏa khu phố An Hội, phường Minh An.

Theo đó, khoảng 22h ngày 29/7, lực lượng chức năng TP Hội An đã triển khai 5 chốt phong tỏa khu phố An Hội, phường Minh An.

Khu phố này có khoảng 450 hộ dân với khoảng 2.000 người. Bước đầu cuộc sống của người dân trong khu vực phong tỏa đã đi vào ổn định.

Liên quan đến tình hình phòng, chống dịch trên địa bàn TP Hội An, như Báo CAND Online đã đưa tin, sáng 30/7, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã ký quyết định về việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TP Hội An, thời gian bắt đầu từ 0h ngày 31/7 đến 0h ngày 14/8.

Trong đó yêu cầu người dân ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa, dịch vụ thiết yếu khác; các trường hợp cấp cứu, khám chữa bệnh, thiên tai, hỏa hoạn; không tập trung quá 2 người trở lên tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và phải giữ khoảng cách tối thiểu 2m.
Ngọc Thi
.
.
.