Phó Chủ tịch Hà Nội thăm và hỗ trợ gia đình 4 người thiệt mạng sau vụ cháy

Chủ Nhật, 04/04/2021, 12:40
Như CAND online đã đưa tin, sáng 4/4, sau khi xảy ra vụ cháy tại căn nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã cùng đại diện các ngành, đoàn thể Hà Nội, quận Đống Đa đã thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ cháy, lãnh đạo TP Hà Nội cũng như quận Đống Đa cùng Công an quận có mặt tại hiện trường vụ cháy, trực tiếp chỉ đạo dập tắt đáp cháy, cứu nạn cứu hộ và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lãnh đạo TP Hà Nội và quận Đống Đa thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Trực tiếp trao số tiền 25 triệu đồng của TP Hà Nội hỗ trợ đại diện gia đình nạn nhân, ông Nguyễn Mạnh Quyền gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình. “Mong rằng gia đình nạn nhân sớm vượt qua những mất mát để ổn định cuộc sống. Đề nghị các cấp chính quyền của quận Đống Đa tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả” - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội bày tỏ.

 Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền trao số tiền ủng hộ gia đình.

Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân 20 triệu đồng. Quận Đống Đa quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân 20 triệu đồng. Các tổ chức chính trị - xã hội, Hội chữ thập đỏ quận Đống Đa cũng hỗ hỗ trợ gia đình các nạn nhân 5 triệu đồng; UBND phường Hàng Bột hỗ trợ 59 triệu đồng...

Đại diện gia đình các nạn nhân đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo TP Hà Nội và các ban ngành đoàn thể của quận Đống Đa đã kịp thời hỏi thăm, động viên và chia buồn với các gia đình.

A.Quỳnh
.
.
.