Công an quận Đống Đa thông tin bước đầu về vụ cháy làm 4 người tử vong

Chủ Nhật, 04/04/2021, 10:35
Sáng 4/4, cơ quan chức năng Quận Đống Đa đã bước đầu xác định danh tính 4 người tử vong trong đám cháy tại cửa hàng số 311 Tôn Đức Thắng (Đống Đa, Hà Nội) và có những thông tin đầu tiên...

Thông tin về vụ cháy thương tâm, Đại tá Lê Văn Hiến, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết, thời điểm vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà ở số 311 phố Tôn Đức Thắng, bên trong đang có 4 người gồm người lớn và trẻ em. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn. Quá trình tìm kiếm sau đó, thi thể các nạn nhân của vụ cháy được lực lượng cứu hộ tìm thấy tại nhiều vị trí từ tầng 2 đến tầng 4 của ngôi nhà. Đến khoảng 9h50, lực lượng chức năng đã đưa được 4 thi thể mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong tại quận Đống Đa.

Vụ hoả hoạn làm 4 người chết gồm: Ông Nguyễn Thạc Thi (SN 1940); chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1981, hiện đang mang thai khoảng 3 tháng), là con gái của ông Thi; anh Đinh Hùng Vỹ (SN 1983, là chồng của chị Hồng), nạn nhân thứ 4 là cháu Đinh Hà Tuệ Mẫn (SN 2011, con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

Theo ghi nhận của PV CAND tại hiện trường vụ cháy, căn nhà xảy ra hỏa hoạn được sử dụng làm điểm kinh doanh đồ sơ sinh, các mặt hàng bày bán được xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà. Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình.

Hiện Lực lượng công an vẫn đang tạm thời phong toả một chiều tuyến đường Tôn Đức Thắng để điều tra vụ việc.

Xe cấp cứu tiếp nhận thi thể các nạn nhân.
Cảnh sát PCCC tại hiện trường.
Q.Vinh - N.Thắng
.
.
.