Hàn xì gây cháy tiệm tạo mẫu tóc

Thứ Bảy, 15/04/2017, 20:45
Phát hiện khói bốc lên dữ dội từ tầng 3 của một tiệm tạo mẫu tóc, nhiều người dân hô hoán, tham gia ứng cứu nhưng khói lửa bốc từ trên cao nên việc chữa cháy ban đầu bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 15-4, nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 3 một tiệm tạo mẫu tóc tại địa chỉ 446, đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP Hồ Chí Minh nên đã hô hoán cho nhiều người ứng cứu.

Nhiều người đã dùng dụng cụ chữa cháy tại chỗ, do đám cháy được phát hiện từ trên cao nên việc dập tắt lửa ban đầu không thành, ngọn lửa có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh. Một số người đã gọi điện thoại cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 6 phương tiện chuyên dụng, đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa, ngăn cháy lan sang các nhà bên cạnh. Chỉ trong 30 phút ngọn lửa đã được khống chế.

Tại hiện trường, tuyến đường Lê Hồng Phong cũng bị phong tỏa cả 2 hướng để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản cửa tiệm trên đã bị thiêu rụi, cháy hư hỏng.

Bước đầu nguyên nhân của vụ hỏa hoạn trên được xác định do công nhân trong lúc hàn xì, sửa chữa đã để tia lửa điện bắt phải vật dụng dễ cháy gây ra.​

Phan Linh (Clip)
.
.
.