Phát hiện xác người chết cả tháng trong rừng tràm

Thứ Hai, 10/07/2017, 21:01

Chiều 10-7 một số người cưa cây tràm trong khu Lâm trường Biên Hòa thuộc phường Hố Nai, TP Biên Hòa – Đồng Nai đã hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện một bộ xương người dưới gốc cây...

Khoảng 15hchiều, khi một nhóm người đang thu hoạch cây tràm tự trồng xen trong khu Lâm trường Biên Hòa thì bất ngờ phát hiện 1 bộ xương người dưới gốc cây. Cả nhóm người bỏ chạy ra khỏi khu rừng, điện báo cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc. 

Qua khám nghiệm cho thấy, phía trên cây có sợi dây buộc vào cành, ở dưới là một thi thể nam thanh niên đã phân hủy trơ xương và hộp sọ. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết cách thời điểm phát hiện khoảng 1 tháng. Trên da của thi thể còn sót lại có biểu tượng xăm hình con cá. Cạnh thi thể là 1 áo sọc ca rô và một đôi dép tổ ong.

 Với các đặc điểm tại hiện trường trường và một số thanh niên sống gần khu vực này thì bước đầu xác định nạn nhân tên Trọng ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa hay thường gọi là “Trọng Cá”. Bên cạnh đó lời khai của mẹ Trọng và bạn bè của Trọng cũng bước đầu cũng trùng khớp khi Trọng mất tích từ ngày 12-6. 

Người dân hiếu kỳ tụ tập đến nơi phát hiện bộ xương.
Đến 19h cùng ngày việc khám nghiệm vẫn đang được tiến hành và cơ quan Công an tiến hành lấy lời khai của một số thanh niên được cho là chơi với nạn nhân.
Ngọc Sơn
.
.
.