Phát hiện vật thể lạ rơi sau tiếng nổ tại Tuyên Quang, Yên Bái

Chủ Nhật, 03/01/2016, 08:48
Chiều 2-1, Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày tại thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa đã xảy ra vụ nổ. Khi nghe thấy tiếng nổ, người dân khu vực này đã thông báo cho lực lượng chức năng.

Công an huyện Chiêm Hóa và Ban Chỉ huy Quân sự Quân khu II đã đến hiện trường xác minh, phát hiện một vật thể lạ nằm ở khu vực ven bờ suối, hình cầu, đường kính khoảng 70 cm, bên trên có ghi chữ nước ngoài. Sau khi xác định vật thể không phải bom và không phát nổ, Ban Chỉ huy quân sự Quân khu II đã vận chuyển về Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang để tiếp tục kiểm tra, làm rõ.

Cũng trong ngày 2-1, người dân xã Tân Đồng và Báo Đáp, huyện Trấn Yên, Yên Bái cho biết, khoảng 7h sáng 2-1 đã phát hiện một vật thể lạ rơi vào vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng. Vật thể này trông như một viên đá tròn, màu trắng, đường kính khoảng 30 cm.

Theo ông Tạ Duy Chinh, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Tân Đồng, ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng dân quân và Công an xã đã phong tỏa hiện trường và báo cho cơ quan chức năng.

Hiền Vinh – PV (TTXVN)
.
.
.